Posted by : Unknown Wednesday 5 November 2014

Facebook đã cung cấp công cụ giúp người dùng chủ động gửi yêu cầu xác minh trang cá nhân hoặc fanpage.Hướng dẫn cách xác thực đơn giản, nhanh nhất hiện nay 2015

xác minh fanpage facebook 1

Facebook cung cấp  khẳng định “chính chủ”.

Liên tiếp trong các ngày cuối tháng 4/2014, nhiều người sử dụng mạng xã hội Facebook trong nước đã bất ngờ khi trên trang Facebook, Fanpage của 1 số nghệ sỹ, nhân vật nổi tiếng xuất hiện dấu tích chữ “V” màu xanh.
xác minh fanpage facebook 2


Vậy xác mình trâng trên facebook như thế nào , hnay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm đơn giản và nhanh nhất theo cách những người nổi tiếng đã dùng nhé !

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Gần đây, Facebook đã cung cấp 1 công cụ mới để người dùng có thể chủ động trong việc yêu cầu xác minh tài khoản. Người dùng cần scan một giấy tờ chứng minh tài khoản hay fanpage thuộc quyền sở hữu của mình, và nhấn nút gửi sau đó, Facebook sẽ tiến hành làm việc.
Đầu tiên bạn cần đăng nhập facebook bằng tài khoản bạn cần xác minh
Sau đó truy cập vào link sau :  Địa chỉ xác minh facebook
Giao diện bạn truy cập sẽ như hình sau :
xác minh fanpage facebook 3

Nếu tài khoản cá nhân người dùng có thể scan Chứng minh nhân dân, còn với fanpage của người nổi tiếng hoặc của công ty truyền thông lớn cần có bản scan giấy tờ hoạt động kinh doanh hoặc giấy tờ có chức năng giống thế.
Video hướng dẫn xác mình tài khoản Chú ý rằng Facebook chỉ chấp nhận xác minh cho tài khoản cá nhân hoặc fanpage mà họ cho là có tầm ảnh hưởng và có tiếng nói trong xã hội.
Chúc các bạn thành công !

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Blog mezing.vn

Giới thiệu blog mezing.vn , làm Blog trên ZingMe

Đặt câu hỏi

Bạn có thể quan tâm

Powered by Blogger.

- -